lắp mạng viettel

Chính sách bảo hành Viettel

Nội dung bài viết

Thời gian bảo hành

– Thiết bị di động (Bao gồm: Điện thoại Homephone, USB Dcom, điện thoại di động).

+ Thiết bị do hãng bảo hành (Samsung, Nokia…): Áp dụng theo chính sách bảo hành của hãng.

+ Thiết bị do Viettel bảo hành:

Thân máy: thời gian bảo hành là 12 tháng

Phụ kiện: thời gian bảo hành là 6 tháng.

+ Thiết bị sửa chữa dịch vụ (các thiết bị được tiếp nhận sửa chữa có tính phí sau khi được sự đồng ý của khách hàng): Thời gian bảo hành sau khi sửa chữa dịch vụ là 01 tháng.

Lưu ý:

Thời hạn bảo hành chỉ áp dụng bảo hành cho các lỗi, linh kiện đã sử dụng để sửa chữa, thay thế trong thời hạn bảo hành, không áp dụng các lỗi phát sinh khác.

– Thiết bị cố định (Bao gồm: điện thoại bàn, đầu thu HD, thiết bị giám sát hành trình, modem,…).

+ Thiết bị do hãng bảo hành: áp dụng theo chính sách bảo hành của hãng.

+ Thiết bị do Viettel bảo hành:

Thân máy: thời gian bảo hành là 12 tháng.

Phụ kiện: thời gian bảo hành là 6 tháng.

+ Thiết bị được mua thêm thời gian bảo hành: bảo hành trong suốt thời gian được mua thêm.
Điều kiện bảo hành

– Hư hỏng của thiết bị được nhân viên kỹ thuật của Viettel xác định là do nhà sản xuất.

– Thiết bị phải có tem bảo hành của Viettel và tem của nhà sản xuất (nếu có). Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy rửa, chắp vá.

– Thiết bị còn thời hạn bảo hành. Thời hạn bảo hành được xác định kể từ ngày ghi trên phiếu/thẻ bảo hành, hay trên hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu của Viettel. Thời gian bảo hành tùy thuộc vào mỗi loại thiết bị.

+ Đối với iPhone, thời gian bảo hành xác định trên hệ thống bán hàng chuẩn do nhà sản xuất Apple cung cấp.

– Thiết bị còn nguyên vẹn tem IMEI, mã vạch, số erial và các trường hợp không xem trong ảnh bên dưới.

 

Những trường hợp không được bảo hành

– Số Serial hoặc số IMEI bên trong không trùng với số được in trên tem của sản phẩm, hoặc không trùng với số in trên thẻ bảo hành (phiếu bảo hành), trên hoá đơn bán hàng hoặc không có trong cơ sở dữ liệu của Viettel.

– Các tài liệu xác định thời hạn bảo hành (hóa đơn, tem, thẻ bảo hành,…) bị tự ý sửa đổi hoặc không có đầy đủ các thông tin như: ngày mua, tên khách hàng, số Serial/IMEI của sản phẩm, tên nhân viên bán hàng,v.v…

– Thiết bị  hư hỏng do vận chuyển, va chạm rơi vỡ, trầy xước, thay đổi màu sắc bên ngoài theo thời gian sử dụng;hư hỏng do thời tiết, thiên tai; hư hỏng do khách hàng bảo quản không tốt gây nên.

– Thiết bị hư hỏng trực tiếp hoặc gián tiếp do việc sử dụng những phụ kiện không chính hãng, không phù hợp với sản phẩm hoặc sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kèm theo sản phẩm.

– Thiết bị hư hỏng do sử dụng phần mềm không hợp pháp (phần mềm không hợp pháp là phần mềm không có bản quyền) hay do sửa chữa, thay đổi, bẻ khóa bởi bất cứ người nào bên ngoài mà không thuộc uỷ quyền của Viettel.

– Thiết bị bị khoá mã bảo vệ hoặc thẻ SIM bị khoá.

– Viettel sẽ không bảo hành cho bất cứ phần mềm, ứng dụng nào theo yêu cầu của khách hàng hoặc khách hàng tự ý cài đặt vào sản phẩm mà Viettel cung cấp.

–  Ngoài ra, riêng đối với iPhone, các trường hợp không được bảo hành:

Lưu ý:

Khách hàng vui lòng tự sao lưu tất cả các dữ liệu cá nhân trước khi mang sản phẩm tới điểm bảo hành của Viettel để sửa chữa. Trong quá trình bảo hành, Viettel không chịu trách nhiệm về mất mát dữ liệu cá nhân và các ứng dụng cài đặt thêm được lưu trữ trong máy.

Bài viết Liên Quan

CÁP QUANG VIETTEL

NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI

ĐĂNG KÝ MẠNG VIETTEL

Đánh giá:
5/5
Contact Me on Zalo

TỐC ĐỘ

NHÂN ĐÔI

GIÁ KHÔNG ĐỔI

MODEN WIFI SIÊU TỐC ĐỘ