lắp mạng viettel

17/08/2016 Viettel khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp

Nội dung bài viết

17/08/2016 Viettel khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp một ngày duy nhất

Kể từ  00h:00:00 đến 23h:59:59 ngày 17/08/2016 các khách hàng khi nạp thẻ Viettel sẽ được nhà mạng này tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại.

Theo thông báo chính thức từ Tổng công ty viễn thông Viettel, đợt khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp thứ hai trong tháng 8/2016 sẽ chính thức được bắt đầu từ thời điểm 00h:00:00 đến 23h:59:59 ngày 17/08/2016. Trong khoảng thời gian này, khách hàng có thể nạp thẻ vào tài khoản điện thoại để hưởng ưu đãi mà không hạn chế mệnh giá và số lần nạp thẻ. Cụ thể:

Đối với thuê bao di động trả trước sử dụng gói cước TOMS, SV690.
+  Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại.
+  Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng, tiền khuyến mại chỉ được sử dụng gọi, nhắn tin nội mạng.

Đối với thuê bao di động trả trước sử dụng các gói cước còn lại.
+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại.
+ Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng, không phân biệt sử dụng ngoại mạng, nội mạng.

Đối với thuê bao Homephone trả trước.
+ Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại.
+ Tiền khuyến mại không giới hạn ngày sử dụng, không phân biệt sử dụng ngoại mạng, nội mạng.

Với ưu thế là nhà mạng có vùng phủ rộng, giá rẻ, sóng khỏe Viettel luôn có những đợt khuyến mại kịp thời để giúp khách hàng  tiết kiệm chi phí tiêu dùng viễn thông trong tháng, bên cạnh đó, cơ chế thoáng cho khách hàng sử dụng linh hoạt tài khoản khuyến mại để  nhắn tin, gọi thoại nội, ngoại mạng (trừ gói cước TOMS, SV690) cũng là sự khác biệt chỉ có duy nhất tại Viettel khiến khách hàng có thể dễ dàng và thuận tiện “chi tiêu” tài khoản khuyến mại của mình.

Song song với các chương trình khuyến mại thẻ nạp để tri ân khách hàng, kể từ ngày 1/8/2016 Viettel cũng là nhà mạng tiên phong tại Việt Nam miễn phí hoàn toàn cước gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng. Đây là là một bước đi mới của Viettel nhằm đưa công tác chăm sóc khách hàng ngày một chuyên sâu hơn, xóa bỏ mọi rào cản để ghi nhận, lắng nghe khách hàng nhiều hơn, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ.

Ngay bây giờ, khách hàng có thể liên hệ miễn phí tổng đài 19008198 hoặc truy cập  webiste http://vietteltelecom.vn để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp và các chương trình khuyến mại khác của Viettel.

Bài viết Liên Quan

CÁP QUANG VIETTEL

NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI

ĐĂNG KÝ MẠNG VIETTEL

Đánh giá:
5/5
Contact Me on Zalo

TỐC ĐỘ

NHÂN ĐÔI

GIÁ KHÔNG ĐỔI

MODEN WIFI SIÊU TỐC ĐỘ