lắp mạng viettel

2.000 cửa hàng Viettel thành điểm giao dịch tài chính của MB

Nội dung bài viết


MB hợp tác Viettel, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tài chính tại hệ thống cửa hàng, bưu cục trải dài 63 tỉnh thành.

Mới đây, tại lễ ký kết hợp tác giữa MB và Viettel, hai đơn vị cho biết sẽ triển khai mô hình đại lý thanh toán với hơn 2.000 điểm giao dịch tài chính, phủ rộng khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước. Mục tiêu nhằm mang đến giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng, nhất là những người ở vùng sâu, vùng xa, chưa có điều kiện tiếp cận ngân hàng.





Đại diện MB và Viettel tại lễ ký kết hợp tác triển khai đại lý thanh toán, ngày 26/12. Ảnh: MB

Đại diện MB và Viettel tại lễ ký kết hợp tác triển khai đại lý thanh toán, ngày 26/12. Ảnh: MB

Khách hàng hiện có thể đến hơn 2.000 cửa hàng, siêu thị, bưu cục thuộc hệ thống Viettel Store và Viettel Post để thực hiện các giao dịch như tại ngân hàng MB. Ông Vũ Thành Trung, Phó chủ tịch Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), cho biết mục tiêu của hợp tác này là giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các giải pháp tài chính mà không cần đến trực tiếp ngân hàng. MB kỳ vọng tối ưu trải nghiệm cho khách hàng thông qua các điểm giao dịch của Viettel và hơn 400 chi nhánh, phòng giao dịch của mình.





Sự hợp tác giữa hai thương hiệu hàng đầu giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ tài chính dễ dàng, thuận tiện hơn. Ảnh: MB

Sự hợp tác giữa hai thương hiệu hàng đầu giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ tài chính dễ dàng, thuận tiện hơn. Ảnh: MB

Về phía Tổng công ty Dịch vụ số Viettel (Viettel Digital), Tổng giám đốc Lê Văn Đại cho biết việc kết hợp thế mạnh công nghệ và mạng lưới rộng khắp của Viettel sẽ tạo ra một trong những mạng lưới giao dịch lớn nhất Việt Nam. Trong 12 năm qua, Viettel và MB đã tiên phong trong việc thử nghiệm mô hình đại lý thanh toán trên khắp 63 tỉnh, thành.

“Hơn 1,6 triệu giao dịch được thực hiện mỗi tháng thông qua hệ thống này chứng minh cho sự hợp tác hiệu quả giữa hai thương hiệu”, ông Đại nhấn mạnh.





Ông Lê Văn Đại - Tổng giám đốc Tổng công ty Dịch vụ số Viettel (Viettel Digital) phát biểu tại lễ ký kết, ngày 26/12. Ảnh: MB

Ông Lê Văn Đại – Tổng giám đốc Tổng công ty Dịch vụ số Viettel (Viettel Digital) phát biểu tại lễ ký kết, ngày 26/12. Ảnh: MB

Khách hàng MB giờ đây có thể cập nhật căn cước trên hệ thống cửa hàng, siêu thị của Viettel Store và bưu cục của Viettel Post mà không cần chờ đợi hay lo ngại về thiết bị quét NFC tại nhà. MB cung cấp nhiều phương thức hỗ trợ cập nhật căn cước thông qua App MBBank hoặc tính năng “Sinh trắc có hội” để khách hàng tự quét chip căn cước công dân.

Sắp tới, hai doanh nghiệp cam kết đưa ra thêm nhiều giải pháp tài chính tiện ích để tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Các dịch vụ bao gồm hỗ trợ nộp hoặc rút tiền mặt, thanh toán dư nợ thẻ tín dụng, chuyển tiền và các dịch vụ thanh toán khác. Đặc biệt trong mùa mua sắm và dịp lễ Tết, người dân có thể yên tâm thực hiện giao dịch nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Á Hiên



Bài viết Liên Quan

CÁP QUANG VIETTEL

NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI

ĐĂNG KÝ MẠNG VIETTEL

Đánh giá:
5/5
Contact Me on Zalo

TỐC ĐỘ

NHÂN ĐÔI

GIÁ KHÔNG ĐỔI

MODEN WIFI SIÊU TỐC ĐỘ