lắp mạng viettel

Điện thoại cố định Viettel

Nội dung bài viết

[vc_row][vc_column][vc_column_text]

Homephone là dịch vụ điện thoại cố định nhưng sử dụng SIM di động có gắn số thuê bao cố định và lắp vào máy cố định không dây giúp khách hàng có thể di chuyển trong một phạm vi nhất định.

Dịch vụ cố định không dâyCó lợi thế là nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động số một tại Việt Nam, với dịch vụ Homephone, Viettel hy vọng nhanh chóng phổ cập dịch vụ điện thoại đến các khu vực không có điều kiện cung cấp ngay dịch vụ điện thoại cố định kéo dây, đặc biệt là các vùng sâu, vùng xa, các vùng có địa thế hiểm trở.[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_tta_tabs][vc_tta_section title=”Giới thiệu” tab_id=”gioi-thieu”][vc_column_text]Đặc điểm của dịch vụ:

– Lắp đặt dịch vụ nhanh chóng tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư ban đầu, chi phí chuyển đổi địa điểm.

– Là điện thoại bàn nhưng không cần dây cáp nên có thể di chuyển tự do và không sợ gián đoạn dịch vụ vì đứt cáp, đứt dây.

– Giá cước rẻ với cách tính cước giống như cước điện thoại cố định

– Được thiết kế thêm nhiều tính năng, có ăngten và bộ thu phát sóng đảm bảo thu và phát tín hiệu với chất lượng tốt nhất.

– Hệ thống pin dự phòng khoảng 72 tiếng ở chế độ chờ khi bạn đã cắm sạc đầy điện cho pin, tăng thời gian đàm thoại cho thiết bị đầu cuối.

– Sử dụng Sim và máy điện thoại chuyên dụng do Viettel cung cấp, có gắn số điện thoại cố định nhưng có thể sử dụng nhiều tính năng hấp dẫn của dịch vụ điện thoại di dộng (nhắn tin, hiển thị số gọi đến, tra cước sử dụng…)

 

Lợi ích của dịch vụ:

– Lắp đặt nhanh: khách hàng chỉ mất 01 ngày để mua SIM, máy và kích hoạt SIM là có thể sử dụng dịch vụ thay vì ký hợp đồng và chờ đợi 01 tuần để được kéo cáp, lắp đặt dịch vụ cố định thông thường;

– Không sợ gián đoạn dịch vụ vì đứt cáp, đứt dây;

– Di chuyển dễ dàng: khách hàng có thể di chuyển máy trong vòng bán kính 50m mà vẫn sử dụng được đầy đủ các tính năng của dịch vụ;

– Đơn giản, dễ sử dụng vì dùng sim và máy điện thoại chuyên dùng;

– Chi phí sử dụng hợp lý, tiết kiệm vì giá cước dịch vụ được tính như giống như cước điện thoại cố định.

– Khách hàng có thể sử dụng chức năng nhắn tin từ máy cố định như máy di động bình thường.

– Nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng dịch vụ nhắn tin, khách hàng có thể soạn tin nhắn “HUY SMS” gửi đến 144, để hủy chức năng này.

– Với thuê bao trả sau, khách hàng có thể kiểm tra cước nóng bằng cách soạn tin nhắn: TRA CUOC gửi 195 (tin nhắn miễn phí).

 

Điều kiện sử dụng dịch vụ:

Để sử dụng dịch vụ HomePhone của Viettel, khách hàng cần có những thiết bị sau:

– 01 máy điện thoại cố định không dây của Viettel;

– 01 SIM đã gắn sẵn số điện thoại cố định

 

Loại hình dịch vụ: Trả trước và trả sau

 

Phạm vi cung cấp: Toàn quốc.

 

Địa chỉ hòa mạng:

Các kênh bán hàng HomePhone trên toàn quốc: Cửa hàng, Siêu thị, Đai lý, Điểm bán và Nhân viên địa bàn của Viettel trên toàn quốc.[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Gói cước” tab_id=”goi-cuoc”][vc_column_text]Các gói cước:

STT

Khoản mục

Gói cước trả trước

Gói cước trả sau

Gói HomeXtra

Gói Homephone trả trước thường

Cam kết trọn gói

Gói Homephone  trả sau thường

1 Đối tượng khách hàng Chương trình dành cho tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng điện thoại cố định. Chương trình dành cho tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng điện thoại cố định hình thức trả trước Chương trình dành cho các khách hàng có mức tiêu dùng cao và ổn định hàng tháng Chương trình dành cho tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng điện thoại cố định hình thức trả sau
2 Phí hòa mạng Tùy theo loại máy điện thoại khách hàng lựa chọn 450.000 đồng/máy Homephone thường.
500.000 đồng/máy Homephone Cordless
450.000 đồng/máy Homephone thường.
500.000 đồng/máy Homephone Cordless
 450.000 đồng/máy Homephone thường.
500.000 đồng/máy Homephone Cordless
3 Tiện ích hòa mạng – Tặng máy và sim Homephone trả trước.

– Gói HomeXtra  tạo cảm giác gần gũi , có những tính năng vượt trội

 – Tặng máy và sim Homephone trả trước có 30.000 đồng trong tài khoản gốc và 70.000 đồng trong tài khoản khuyến mại.
– Miễn phí 30 ngày cước thuê bao ngày kể từ ngày kích hoạt

 

– Tặng máy và sim Homephone trả sau.

– Khách hàng cam kết sử dụng tối thiểu 60.000 đồng/tháng (đã bao gồm thuê bao tháng), cước gọi di động trong nước 600 đồng/phút

– Tặng máy và sim Homephone trả sau.
– Miễn phí 100 phút gọi nội mạng/tháng trong vòng 06 tháng kể từ tháng liền kề tháng hòa mạng (bao gồm các hướng nội hạt, liên tỉnh nội mạng truyền thống và di động nội mạng).4Điều kiện thanh toán

 

 

Hàng tháng khách hàng đóng 60.000 đ và thanh toán cước phát sinh theo đúng quy định từ ngày 5->25 của tháng n thanh toán cước của tháng n-1

 

Khách hàng phải thanh toán cước theo đúng quy định từ ngày 5->  25 của tháng n phải thanh toán cước của tháng n-1.

 

 

 

 

Bảng giá cước:

STT NỘI DUNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ

Danh mục

Chi tiết

1 Cước thuê bao 733 đ/ ngày
2 Cước gọi nội hạt 220 đ/phút
3 Cước gọi liên tỉnh: Gọi liên tỉnh qua 178 790 đ/ phút
Gọi liên tỉnh truyền thống 1.000 đ/ phút
4 Cước gọi đến mạng di động: Gọi đến mạng Viettel 790 đ/ phút
Gọi đến các mạng khác 1.090 đ/ phút
5 Cước gọi quốc tế: Gọi trực tiếp (IDD/178) Xem tại đây (Tab giá cước)
Gọi các thuê bao vệ tinh
6 Cước gọi City phone di động Di động 400 đ/phút
Cố định Như cước nội hạt
7

 

Cước nhắn tin SMS:

 

Nhắn tin tới HomePhone hoặc thuê bao di động trong nước 350 đ/ bản tin
Nhắn tin quốc tế: 2.500 đ/ bản tin

 

Phương thức tính cước

– Cuộc gọi quốc tế, di động và gọi cố định liên tỉnh

+ 6 giây + 1giây. Cuộc gọi được tính trên từng giây sau 6 giây đầu tiên. Cuộc gọi chưa đến 06 giây được làm tròn thành 06 giây.

+ Cuộc gọi trong nước được tính cước từ giây thứ 2, cuộc gọi quốc tế tính cước từ giây đầu tiên

– Cuộc gọi nội hạt: tính block 1 phút + 1 phút

 

Quy định giảm cước giờ thấp điểm:

– Giảm 30% cước gọi giờ thấp điểm đối với cước gọi vào mạng di động, gọi đến mạng City Phone di động.

– Giảm 20% cước gọi giờ thấp điểm đối với cước gọi liên tỉnh truyền thông, giảm 30% cước gọi giờ thấp điểm đối với cước gọi 178 liên tỉnh

– Các cuộc gọi khác: Không giảm cước.

– Khung giờthấp điểm: từ 23 giờ đêm hôm trước đến 07 giờ sáng hôm sau trong các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy trong tuần, cả ngày chủ nhật và các ngày nghỉ lễ.

 

Cước phí cài đạt lại vùng hoạt động của HomePhone (Phí Resetzone)

– Thuê bao HomePhone được resetzone trong phạm vi toàn tỉnh, thành phố.

– Phí resetzone: Miễn phí resetzone lần đầu tiên đối với tất cả các thuê bao HomePhone. Từ lần tiếp theo tính phí: 25.000 đ/lần reset (áp dụng cho cả thuê bao trả sau và trả trước), trong đó:

+ Đối với thuê bao trả trước: Trừ 25.000 đồng trực tiếp vào tài khoản khách hàng.

+ Đối với thuê bao trả sau: Thu phí biến động dịch vụ resetzone 25.000 đ/lần (khách hàng đến cửa hàng thực hiện giao dịch).

Chi tiết xin liên hệ 19008198 nhánh 1 (200 đ/phút) để được hỗ trợ trực tiếp./.[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Dịch vụ GTGT” tab_id=”dich-vu-gtgt”][vc_column_text]Dịch vụ nhắn tin (OSMS, ISMS)

Khái niệm:

Là dịch vụ mặc định trên SIM (mặc định: KH kích hoạt sim thành công sẽ sử dụng được dịch vụ nhắn tin không cần đăng ký). Thuê bao Homephone có thể gửi và nhận tin nhắn với các thuê bao khác trong và ngoài mạng Viettel.

 

Cước phí:

– Gửi tin nhắn đến các thuê bao Homephone và di động trong nước: 350 đ/ tin.

– Gửi tin nhắn quốc tế: 2.500 đ/tin.

 

Hủy dịch vụ gửi tin nhắn:

– Cấu trúc nhắn tin: “HUYSMS” gửi 144 để hủy dịch vụ (áp dụng cho thuê bao trả trước và trả sau)

– Điều kiện nhắn tin hủy dịch vụ gửi tin nhắn:Homephone hoạt động 2 chiều

– Khi có nhu cầu khôi phục lại dịch vụ gửi tin nhắn: chủ thuê bao mang CMND ra cửa hàng Viettel để khôi phục. Phí khôi phục 5.000 đ/lần.

 

Nhắn tin đăng ký dịch vụ gọi quốc tế dành cho Homephone trả sau:

– Thuê bao Homephone trả sau (đang họat động 2 chiều) được mặc định  mở chiều gọi đi Quốc tế

– Để hủy dịch vụ gọi quốc tế: Khách hàng thao tác soạn tin nhăn nội dung QT OFF gửi 133 hoặc chủ thuê bao mang theo CMND ra cửa hàng để thực hiện (miễn phí hủy dịch vụ).

 

Dịch vụ hiển thị số gọi đến (CLIP)

– Giúp khách hàng biết được số thuê bao gọi đến trên màn hình máy Homephone. Khách hàng chủ động nghe hoặc từ chối cuộc gọi không cần thiết.

– Dịch vụ được cài dịch vụ mặc định trên sim (khách hàng không cần đăng ký)

 

Dịch vụ chờ cuộc gọi (CAW)

– Dịch vụ giúp khách hàng biết được cuộc gọi thứ 2 đến máy khách hàng khi KH đang kết nối với một thuê bao khác. Cuộc gọi thứ 2 đến máy KH vẫn đổ chuông bình thường và người gọi đến sẽ không nghe tín hiệu báo bận.

– Dịch vụ chờ cuộc gọi là dịch vụ mặc định trên sim (khách hàng không cần đăng ký). Tuy nhiên khách hàng muốn sử dụng được dịch vụ thì phải kích hoạt từ máy điện thoại di động. Có hai cách kích hoạt và huỷ dịch vụ: trực tiếp trên bàn phím hoặc từ menu máy.

– Từ bàn phím điện thoại di động:

Chế độ cài đặt Kích hoạt Hủy
Kích hoạt *43*11# OK #43*11# OK
Kiểm tra trạng thái *#43# OK.

– Từ menu máy điện thoại: Menu => Cài đặt => Cài đặt cuộc gọi => Cuộc gọi chờ => Kích hoạt.

 

Giữ cuộc gọi (HOLD)

– Là dịch vụ giúp cho khách hàng có thể kiểm soát hai cuộc gọi khác nhau trong cùng một lúc bằng cách đặt cuộc gọi thứ nhất ở chế độ chờ sau đó thiết lập cuộc gọi thứ hai.

– Dịch vụ được cài dịch vụ mặc định trên sim (khách hàng không cần đăng ký)

– Hướng dẫn sử dụng: khi đang đàm thoại khách hàng bấm vào nút Hold để giữ cuộc gọi thứ nhất sau đó thực hiện cuộc gọi thứ 2 (hoặc nhận cuộc gọi đến). Kết thúc cuộc gọi với người thứ 2, khách hàng bấm Unhold để nối lại cuộc gọi với người thứ nhất.

 

Quay số khẩn

– Là các cuộc gọi từ máy Homephone đến đầu số khẩn cấp như 113, 114, 115.

– Khách hàng muốn quay số khẩn nào thì chỉ cần bấm trực tiếp số máy khẩn đó. Ví dụ: Khách hàng muốn gọi 113 thì chỉ cần bấm trực tiếp 113

– Các cuộc gọi này được miễn phí.

Lưu ý: Khách hàng ở tỉnh nào khi bấm 113, 114, 115 thì sẽ kết nối trực tiếp với 113, 114, 115 ở tỉnh đấy.

 

Dịch vụ nhạc chuông chờ Imuzik

Khái niệm

– I-Muzik – “Âm nhạc theo phong cách của bạn” .

– Khi khách hàng sử dụng dịch vụ nhạc chờ I-muzik: người gọi đến máy khách hàng trong khi chờ nhấc máy sẽ được thưởng thức các bài hát, giai điệu độc đáo do chính khách hàng lựa chọn thay vì nghe tiếng “tút tút” đơn điệu.

Hướng dẫn đăng ký và cước phí dịch vụ:

– Đăng ký dich vụ: có 3 cách

Đăng ký
Nội dung
Nhắn tin Soạn tin nhắn DK gửi 1221
Gọi 1221 Gọi tổng đài 1221, đăng ký theo hướng dẫn của hệ thống. Phí gọi 1221: 300 đ/phút
 

Truy cập website

Truy cập website: http://vietteltelecom.vn => chọn I-muzik.

Hoặc truy cập trang web: http:imuzik.com.vn

– Giá cước:

Mục

Giá cước
Cước thuê bao tháng 6.000 đ/tháng
Cước tải bài hát Tùy vào nội dung bài hát, từ 0- 5000 đ/bài
Cước gọi 1221 300 đ/phút (Block tính cước 1p+1p)

 

Lưu ý:

– Phí gửi tin nhắn đến đầu số 1221 là 100 đ/SMS

– Sau khi đăng ký thành công dịch vụ I-muzik, KH sẽ nhận được tin nhắn SMS xác nhận từ hệ thống.

– Thuê bao trả trước: Thuê bao bị hủy dịch vụ nhạc chờ nếu nợ cước DV quá 60 ngày hoặc sau khi bị chặn 2 chiều 14 ngày.

– Thuê bao trả sau: Thuê bao trả sau bị chặn 2 chiều à dịch vụ nhạc chờ sẽ bị hủy ngay.

– Thuê bao chuyển từ trả trước sang trả sau hoặc ngược lại (liên quan đến chấm dứt hợp đồng, đấu lại sim mới): dịch vụ I-Muzik sẽ bị hủy và khách hàng muốn sử dụng sẽ đăng ký lại dịch vụ.

– Các trường hợp khác: đổi sim do bị hỏng, chuyển đổi giữa các gói trả trước qua 195 khách hàng vẫn sử dụng dịch vụ I-muzik bình thường.

– Số lượng bài hát trong bộ sưu tập của khách hàng tối đa là 20 bài. Thời hạn sử dụng của các bài hát nhạc chờ sẽ được tính là 3 tháng kể từ ngày khách hàng tải về

Các cú pháp nhắn tin I-muzik:

Chức năng Tin nhắn Tin nhắn trả lại của hệ thống
Xoá bài hát trong bộ sưu tập XOA mã số bài hát Nhạc chờ xxx với tên bản nhạc xxx  và tên ca sĩ xxx vừa bị xóa khỏi album của bạn.
Tặng bài hát cho một thuê bao I-Muzik khác Tang mã BH số thuê bao nhận Thuê bao tặng:Yêu cầu tặng quà của bạn được chấp nhận. Hãy đợi đến khi người nhận quà xác nhận yêu cầu.

Thuê bao được tặng: Xin chào, bạn của bạn xxx (số điện thoại người tặng) vừa gửi tặng  RBT xxx (tên BH) tới bạn và mã của RBT này là xxx (mã số BH), mã khóa xác nhận là xxx. Bạn có thể gọi đến 1221 để xác nhận hoặc trả lời SM co xxx (mã xác nhận) để đồng ý hoặc ko xxx (mã xác nhận) để từ chối trước xxx (ngày tháng năm).

Nếu sau 1 khoảng thời gian mà thuê bao được tặng không có phản hồi thì mặc định là từ chối quà tặng.

Nếu người nhận quà tặng đồng ý sẽ nhận tin nhắn: Bạn vừa chấp nhận RBT xxx (tên BH) mã xxx (mã BH) từ số TB xxx (SDT nguoi tang).

Nếu người nhận từ chối:

TB tặng nhận tin: RBT xxx (tên BH) được tặng, mã xxx (mã BH) bị từ chối bởi xxx (SDT người nhận quà tặng)

TB nhận quà tặng nhận tin: Bạn vừa từ chối RBT xxx (tên BH) mã xxx (mã số BH) từ số Tb tặng xxx (SDT người tặng).

Tim Moi Nhạc chuông thứ 1, mã xxx (mã BH), tên xxx (tên BH), ca sĩ xxx, giá tien xxx, hết hạn ngày xxx.

Hệ thống trả về 10 bài  hát với mỗi tin nhắn tìm kiếm

Tìm bài hát theo tên Tim Ten tên bài hát Nhạc chuông thứ 1 đã tìm thấy, mã xxx (mã BH), tên xxx (tên BH), ca sĩ xxx, gia xxx. Thời hạn kết thúc xxx

Hệ thống trả về tối đa 10 bài hát với mỗi tin nhắn tìm kiếm nếu tên đó có trong nhiều BH (tên BH viết cách, không dấu bình thường)

Tìm bài hát trong bộ sưu tập cá nhân TimSuutap Bản RBT 1 đã tìm thấy. Mã xxx (mã BH), tên xxx (tên BH), ca sĩ xxx, giá xxx… (lần lượt cho đến hết các BH mà BST của KH đang có)
Để tạm dừng DV DG Xin chào, dịch vụ đang tạm dừng
Để kích hoạt lại DV KH Xin chao, dich vu đã được kích hoạt
Lấy lại mật khẩu truy cập Web  

MK

Chào mừng quý khách đến với dịch vụ RBT, mất khẩu truy nhập của quý khách là xxx
Trợ giúp HD Nhận được thông tin hướng dẫn sơ bộ qua SMS

– Trường hợp KH chưa đăng ký dịch vụ nhưng tải BH qua hình thức gọi 1221 hoặc qua cú pháp “y_BH_mã số bài hát” gửi 1221 thì hệ thống sẽ tự động đăng ký dịch vụ và tải BH về cho KH (Điều kiện: tài khoản gốc đủ trả cước thuê bao và cước tải BH)

– KH chỉ cần soạn tin nhắn: Yes mã số bài hát gửi1221. KH sẽ mất thêm cước phí tải bài hát theo từng bài nhạc chờ tương ứng. (Mã số bài hát được gửi kèm trong tin nhắn thông báo gia hạn gửi tới số thuê bao của KH.

– Copy nhạc chờ từ máy Homephone khi gọi đến số thuê bao Di động của Viettel: chưa hỗ trợ.

 

Music Box

Hướng dẫn tặng bài hát

Trường hợp 1: KH đã biết mã bài hát:

– KH tặng quà sẽ gọi đến 1222 => chọn nhánh 1 để tặng bài hát. Và làm theo các bước hướng dẫn của hệ thống tự động như sau:

Các bước thực hiện Hệ thống trả lời tự động hướng dẫn KH
Nhập mã số bài hát. Sau đó bấm phím * để kết thúc – Hệ thống sẽ phát bài hát cho KH nghe, khi đang nghe KH chọn phím 1 để tặng bài hát
Chọn giờ tặng – Chọn phím * để chọn thời gian gần nhất

– Hoặc nhập giờ (2 số), phút (2 số).  Sau đó bấm phím* kết thúc

Chọn ngày tặng – Chọn phím * để chọn ngày hiện tại.

– Hoặc bấm: ngày (2 số) tháng (2 số) năm (4 số).  Sau đó bấm phím* kết thúc

KH nhập số điện thoại được tặng – Sau đó bấm phím* kết thúc
KH ghi lại lời nhắn – Bấm phím 1 để ghi lại lời nhắn hoặc bấm phím bất kỳ để không ghi lời nhắn. Trong khi ghi bấm phím bất kỳ để kết thúc, bấm phím # để ghi lại

– Hệ thống sẽ đọc lại các thông tin KH đã đăng ký: ” Qúy khách đã chọn hh:pp, ngày:tháng:năm, cho số 0xx.

Chọn hình thức tặng quà – Phím 1 để hệ thống gọi đến thuê bao nhận để phát quà tặng.

– Phím 2: để người nhận gọi tổng đài 1222 để nghe quà tặng.

– Phím 3: để sửa thông tin tặng

– Phím 4: để hủy bỏ quà tặng

Trường hợp 2: KH chưa biết mã bài hát:

– KH tặng quà sẽ gọi đến 1222 => chọn phím 3 để nghe bài hát và KH sẽ chọn phím 1 để tặng bài hát đang nghe. Cụ thế:

Các bước thực hiện Bước 3
Nghe bài hát và chọn bài hát muốn tặng B1: Hệ thống thông báo:

– Chọn phím 1: để nghe bài hát mới nhất

– Chọn phím 2: nghe bài hát nhiều nhất trong tuần

– Chọn phím 3: nghe bài hát tặng nhiều nhất trong tuần

B2: KH chọn phím 1 -2 – 3 tùy thích, sau đó hệ thống sẽ báo “Qúy khách chọn từ phím 1 đến 10 để nghe 10 bài hát cần nghe…”

B3: KH nghe bài hát => chọn phím 1 để tặng bài hát đang nghe

Chọn giờ tặng

 

Chọn ngày tặng

….

– KH thực hiện các bước tiếp theo như hướng dẫn Trường hợp 1.

 

Hệ thống 1222 xử lý yêu cầu tặng quà của khách hàng:

 Tặng theo hình thức 1 Tặng theo hình thức
– 1222 gọi đến máy người nhận đúng thời gian chọn để phát quà tặng gồm lời nhắn và bài hát kèm theo

– Sau khi phát xong quà tặng, 1222 sẽ gửi tin nhắn kèm mã số quà tặng để KH có thể gọi 1222 nghe lại.

1222 gửi tin nhắn đến máy người nhận đúng thời gian chọn với nội dung “Qúy khách vừa được thuê bao….gửi tặng bài hát qua Musiz Box 1222. Để nghe quà tặng vui lòng gọi đến số 1222, chọn phím 2 và nhập mã số xxx

Lưu ý: Sau khi nội dung được gửi tặng thành công, hệ thống sẽ tiến hành gửi tin nhắn đến thuê bao tặng thông báo gửi quà tặng thành công

 

Nghe quà tặng

– Thuê bao nhận quà tặng bằng hình thức tin nhắn hoặc các thuê bao đã được tặng quà muốn nghe lại quà tặng sẽ gọi đến 1222:

+ Bước 1: Gọi 1222

+ Bước 2: Chọn phím 2 để nghe bài hát

+ Bước 3: Nhập mã số quà tặng để nghe lại nội dung

Lưu ý: Trong khi nghe có thể nhấn phím 1 để cài đặt bài hát làm nhạc chờ, hoặc nhấn phím 2 để tải về làm nhạc chuông

Nghe nhạc và tải bài hát đang nghe làm nhạc chuông, nhạc chờ:

Bước 1 Nội dung
Gọi 1222 Chọn phím 3 để nghe bài hát
Bước 1: Hệ thống thông báo:

– Chọn phím 1: để nghe 10 bài hát mới nhất

– Chọn phím 2: nghe 10 bài hát nhiều nhất trong tuần

– Chọn phím 3: nghe 10 bài hát tặng nhiều nhất trong tuần

– Chọn phím 4: nhập mã bài hát muốn nghe, sau đó nhấn phím * để nghe

Bước 2: KH chọn phím 1 -2 – 3 tùy thích, sau đó hệ thống sẽ báo “Qúy khách chọn từ phím 1 đến 10 để nghe 10 bài hát…”

Lưu ý: Trong khi nghe có thể

– Nhấn phím 1 để tặng quà (thao tác các bước như HD mục 1)

– Nhấn phím 2 để cài đặt bài hát làm nhạc chờ.

– Nhấn phím 3 để tải về làm nhạc chuông

– Nhấn phím 4 để nghe bài hát trước đó.

– Nhấn phím 5 để nghe bài hát tiếp theo

[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Quy định thời gian giữ số” tab_id=”quy-dinh-thoi-gian-giu-so”][vc_column_text]Quy định về thời gian giữ số với thuê bao trả trước

– Trong vòng 60 ngày, thuê bao phát sinh ít nhất 1 trong các hành động: nạp thẻ, phát sinh cuộc gọi có cước, phát sinh tin nhắn đi có cước, nhận cuộc gọi đến. Nếu trong vòng 60 ngày, thuê bao không phát sinh bất cứ 1 hành động nào trong các hành động trên thì thuê bao sẽ bị chặn chiều gọi đi. Để khôi phục chiều gọi đi, khách hàng phải nạp thêm tiền vào tài khoản.

– Hệ thống sẽ cộng thêm 60 ngày hoạt động kể từ thời điểm các thuê bao thực hiện các hành động trên (nạp thẻ, gọi hoặc nhắn tin có cước, nhận cuộc gọi đến).

– Thời gian chặn 1 chiều: 120 ngày.

– Thời gian chặn 2 chiều: 30 ngày

– Sau khi chặn 2 chiều, thuê bao sẽ bị thu hồi về kho số. Thời gian giữ số là 30 ngày với số thường và 60 ngày với số đẹp.

 

Quy định về thời gian giữ số với thuê bao trả sau

– Trong thời gian sử dụng nếu khách hàng không thực hiện đúng theo cam kết sẽ bị thu hồi bộ máy và sim HomePhone.

– Thời gian chặn 1 chiều là 120 ngày.

– Thời gian chặn 2 chiều: 30 ngày

– Sau khi chặn 2 chiều, thuê bao sẽ bị thu hồi về kho số. Thời gian giữ số là 30 ngày với số thường và 60 ngày với số đẹp.[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Hình thức nạp tiền và thanh toán” tab_id=”hinh-thu-nap-tien-va-thanh-toan”][vc_column_text]Nạp tiền Any Pay cho thuê bao trả trước

AnyPay là dịch vụ nạp tiền trực tiếp từ tài khoản Anypay qua máy khách hàng nhận. KH nạp tiền sẽ nhận tin nhắn từ 148 thông báo số tiền và thời gian nạp tiền. KH có thể nạp thẻ mệnh giá từ 5000 đồng trở lên.

 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ

– Tiện lợi: trong trường hợp khách hàng không thể mua thẻ cào giấy được, khách hàng có thể nhờ bạn bè, người thân chuyển tiền qua hình thức Anypay.

– Mệnh giá đa dạng: Khách hàng có thể nạp số tiền theo ý muốn của mình (mệnh giá nhỏ nhất là 5.000 đồng và là bội số của 1.000 đồng).

– Thao tác nạp đơn giản: Khách hàng sẽ nhận được tin từ số 148 thông báo có tiền trong tài khoản.

 

Cách sử dụng sim Anypay

Sim Anypay có hai tài khoản là tài khoản sử dụng (như các sim thông thường) và tài khoản bán hàng (tài khoản Anypay). Tài khoản Anypay có thể được chuyển sang tài khoản Anypay khác và dung để nạp tiền. Thao tác cụ thể như sau:

Thao tác chuyển tiền
Thao tác nạp tiền
Vào mục Menu => Chọn Anypay => Chọn Chuyển tiền (hay nạp tiền) => Sau đó Nhập số điện thoại của Khách hàng => Nhập số tiền cần chuyển (Cần nạp) => Nhập mã số bí mật/ Xác nhận chuyển tiền. Vào mục Menu => Chọn Anypay => Chọn nạp tiền => Sau đó Nhập số điện thoại của Khách hàng =>Nhập số tiền cần nạp => Nhập mã số bí mật và Xác nhận chuyển tiền.

Để kiểm tra tài khoản Anypay, số tiền đã bán hoặc thay đổi mật khẩu: Chọn Menu => Chọn Anypay => Chọn phần tiện ích.

 

Thanh toán pay 199 cho thuê bao trả sau

Dịch vụ thanh toán cước trả sau qua Pay 199 là dịch vụ hỗ trợ cho các khách hàng đang sử dụng thuê bao trả sau của Viettel có thể mua thẻ cào của trả trước và gọi 199 để nạp mã thẻ trừ vào cước sử dụng.

Cước gọi 199: miễn phí

 

Lợi ích sử dụng

– Dịch vụ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian: chỉ cần mua thẻ cào và nạp bất cứ khi nào có nhu cầu.

– KH chủ động thanh toán cước cho thuê bao trả sau bất cứ lúc nào: KH có thể thanh toán nhiều lần với nhiều mệnh giá khác nhau. Cuối tháng (khi chốt cước) hệ thống sẽ trừ tổng cước KH đã thanh toán qua PAY199. Số dư sẽ được trừ tiếp cho tháng tiếp theo.

 

Cách sử dụng dịch vụ

Từ HomePhone gọi 199 và làm theo hướng dẫn

 

Hình thức thanh toán khác

Quý khách hàng có thể thanh toán tại các điểm giao dịch của Viettel trên toàn quốc.[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Các câu hỏi thường gặp” tab_id=”cac-cau-hoi-thuong-gap”][vc_column_text]Khi muốn sử dụng dịch vụ HomePhone của Viettel tôi có thể đăng ký và tìm kiếm thông tin ở đâu? Khi muốn sử dụng dịch vụ HomePhone của Viettel khách hàng có thể liên hệ các đầu mối sau:

– Cửa hàng trực tiếp và nhân viên địa bàn của Viettel trên toàn quốc sẽ tư vấn và đăng ký dịch vụ cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Homephone. Ngoài ra khách hàng có thể gọi điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel: 19008198 nhánh 1 (200 đ/phút) để được tư vấn hoặc gọi đến số (04/08) 6.2555888 (miễn phí nếu gọi bằng số thuê bao của Viettel) để được tư vấn và đăng ký hòa mạng dịch vụ.

– Thông tin chi tiết về dịch vụ Homephone của Viettel khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng của Viettel, gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng: 19008198 nhánh 1 hoặc truy cập Website: www.vietteltelecom.vn.

 

Trong quá trình sử dụng nếu gặp sự cố thì tôi báo cho bộ phận nào?

Trong quá trình sử dụng dịch vụ nếu gặp sự cố Quý khách có thể liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel: 18008198  nhánh 2 để được tư vấn và trợ giúp xử lý sự cố.

 

Tôi đang sử dụng dịch vụ HomePhone của Viettel, nay tôi muốn chuyển địa điểm sử dụng, tôi có giữ nguyên số điện thoại được không?

Nếu Khách hàng chuyển đổi:

– Trong phạm vi cùng tỉnh: Khách hàng ra cửa hàng trực tiếp của Viettel để làm thủ tục chuyển địa điểm và khách hàng được giữ nguyên số thuê bao cũ.

– Nếu khách hàng chuyển địa điểm sang tỉnh khác: Khách hàng có thể được giữ 06 số cuối (03 số đầu sẽ thay đổi phụ thuộc vào mã tỉnh mà khách hàng chuyển sang) nếu số đó ở tỉnh khách hàng chuyển sang chưa có người sử dụng  hoặc khách hàng sẽ phải đổi số khác.

Lưu ý: Khách hàng chuyển địa điểm trong tỉnh hoăc khác tỉnh: Không phải mua thêm máy mới.[/vc_column_text][/vc_tta_section][/vc_tta_tabs][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][/vc_column][/vc_row]

Bài viết Liên Quan

CÁP QUANG VIETTEL

NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI

ĐĂNG KÝ MẠNG VIETTEL

Đánh giá:
5/5
Contact Me on Zalo

TỐC ĐỘ

NHÂN ĐÔI

GIÁ KHÔNG ĐỔI

MODEN WIFI SIÊU TỐC ĐỘ