lắp mạng viettel

Khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp Viettel ngày 30/4/2016

Nội dung bài viết

Cuối tháng rồi, tài khoản điện thoại của bạn đã hết tiền chưa? Dù còn nhiều hay đang “cháy túi” thì mangvietteltelecom cũng khuyên bạn nên nạp thẻ ngay đi nhé, vì Viettel sắp có chương trình khuyến mãi thẻ nạp 30/4 hấp dẫn dành cho tất cả các khách hàng là thuê bao trả trước đấy.

Theo đó, duy nhất trong ngày đại lễ 30/04/2016, khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước Viettel tiến hành nạp thẻ sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dùng cho cả nội mạng lẫn ngoại mạng. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi lần này, mời quý khách đọc bài viết bên dưới nhé.

Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 30/4:

– Thời gian diễn ra chương trình: Duy nhất 1 ngày 30/04/2016.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao trả trước Viettel đang hoạt động 2 chiều.

Khuyến mãi 50% thẻ nạp Viettel ngày 30/4/2016

Khách hàng Viettel nạp thẻ ngày 30/4 sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp

Ưu đãi khi tham gia nạp thẻ Viettel ngày 30/04:

Khách hàng là thuê bao trả trước Viettel nạp thẻ theo đúng thời gian quy định của nhà mạng sẽ được khuyến mãi ngay 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản thuê bao, trong đó:

– 25% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản khuyến mãi nội mạng.

– 25% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản khuyến mãi liên mạng.

Đặc biệt, số tiền khuyến mãi lần này không bị giới hạn thời gian sử dụng, do vậy khách hàng cứ yên tâm từ từ tận hưởng niềm vui mà Viettel mang lại nhé.

Ngoài ra, Viettel không quy định số lần nạp thẻ trong ngày, cũng không phân biệt mệnh giá thẻ nạp hưởng khuyến mãi. Điều này có nghĩa là quý khách có thể tha hồ nạp thẻ nhiều lần trong ngày khuyến mãi, nạp bao nhiêu lần với số tiền nhiều hay ít đi chăng nữa thì vẫn được hưởng trọn vẹn các ưu đãi từ Viettel đấy.

Còn chờ gì nữa mà không lưu lại ngay thông tin khuyến mãi đặc biệt này để nạp thẻ đúng dịp nào? Nhất là trong dịp lễ như thế này, tài khoản điện thoại dồi dào sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều trong quá trình trò chuyện, nhắn tin với bạn bè đấy.

Cũng đừng quên đăng ký hoặc gia hạn các gói 3G Viettel đang dùng để thỏa sức chia sẻ hình ảnh đi chơi dịp lễ cho bạn bè cùng chiêm ngưỡng bạn nhé. Chúc quý khách nạp thẻ thành công và có những ngày nghỉ lễ thật vui khi sử dụng dịch vụ của Viettel.

Bài viết Liên Quan

CÁP QUANG VIETTEL

NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI

ĐĂNG KÝ MẠNG VIETTEL

Đánh giá:
5/5
Contact Me on Zalo

TỐC ĐỘ

NHÂN ĐÔI

GIÁ KHÔNG ĐỔI

MODEN WIFI SIÊU TỐC ĐỘ