Chương trình Lắng nghe để phát triển 2015 trao giải thưởng cho 13 khách hàng đạt giải Tâm huyết và Thân thiết với tổng trị giá giải thưởng lên tới 600 triệu đồng.
Viettel trao giải thưởng thân thiết cho 10 khách hàng, trị giá mỗi giải thưởng 30 triệu đồng.
Ngày 25/11, tại trụ sở của Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã diễn ra buổi gặp mặt trao thưởng Chương trình Lắng nghe để phát triển 2015 dành cho 13 cá nhân, tổ chức là những khách hàng của Viettel đã có những ý kiến đóng góp thiết thực và được Ban tổ chức đánh giá cao trong cuộc thi năm nay.
Chương trình Lắng nghe để phát triển năm nay thu hút sự tham gia của rất nhiều khách hàng thân thiết, đóng góp ý kiến đa dạng, toàn diện trong nhiều lĩnh vực từ sản phẩm dịch vụ, chăm sóc khách hàng, truyền thông, thiết bị đầu cuối…
Ban tổ chức đã thẩm định và quyết định trao giải cho 3 khách hàng tâm huyết là ông: Hà Thìn (Tuyên Quang), Ông Nguyễn Hoa Nam (Đắk Lắk), Bà Lê Thị Thanh Huyền (Hà Nội), mỗi giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Đây là những khách hàng đã “hiến kế” cho Viettel để hoàn thiện nhiều sản phẩm dịch vụ giúp đem lại sự thuận tiện cho khách hàng trong sử dụng cũng như hiệu quả sản xuất kinh doanh cho Viettel.
Nhân dịp này, Viettel cũng trao 10 giải thưởng Khách hàng thân thiết (mỗi giải trị giá 30 triệu đồng) cho các khách hàng thường xuyên gửi những góp ý tích cực và những phản hồi kịp thời về những vướng mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ Viettel.
Theo thống kê, từ 1/1/2015 – 30/10/2015, các kênh tiếp nhận của chương trình Lắng nghe để phát triển 2015 nhận được 56.055 ý kiến tham gia cuộc thi. Đặc biệt, có tới 77% ý kiến đóng góp của khách hàng đã được Viettel đưa vào áp dụng và phát huy hiệu quả về doanh thu cũng như cải thiện hình ảnh của Viettel trong mắt khách hàng.
Hai khách hàng có mặt trong lễ trao thưởng nhận giải Tâm huyết trị giá 100 triệu đồng.
Chia sẻ về cuộc thi Lắng nghe để phát triển năm nay, Ông Lê Hữu Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel cho biết chương trình Lắng nghe để phát triển thể hiện quan điểm lắng nghe những điều nhỏ nhất từ phía khách hàng để ngày càng hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Viettel. “Sau 2 năm triển khai, chương trình Lắng nghe để phát triển đã thực sự trở thành cầu nối thân thiết giữa Viettel và khách hàng. Chúng tôi cảm nhận được sự quan tâm của khách hàng trong từng góp ý gửi về, đó cũng chính là động lực thôi thúc Viettel phải hoàn thiện mình”. Ông Lê Hữu Hiền nói.
Tính từ đầu năm đến nay, Viettel cũng tổ chức thành công hai sự kiện Lắng nghe để phát triển tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và trao thưởng cho 76 khách hàng đạt giải hàng tháng, hàng quý, mỗi giải thưởng trị giá 10 triệu đồng. Đây cũng là một nét mới được ghi nhận trong Chương trình Lắng nghe để phát triển năm 2015.
Nguyễn Hoàng