lắp mạng viettel

Quản lý chất lượng dịch vụ Viettel

Nội dung bài viết

Quản lý chất lượng dịch vụ

Thứ tư, 10/08/2016

1. Thông tin về các dịch vụ Viettel đang cung cấp

– Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

– Dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất

– Dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

– Công bố vùng phủ

 

2. Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ viễn thông

– QCVN 34:2014/BTTTT –  Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

– QCVN 35:2011/BTTTT – Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất

– QCVN 36:2015/BTTTT – Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

– QCVN 81:2014/BTTTT – Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất IMT-2000

 

3. Bản công bố chất lượng dịch vụ viễn thông

– Bản công bố chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

– Bản công bố chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất

– Bản công bố chất lượng dịch vụ  điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

– Bản công bố chất lượng dịch vụ  truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất.

 

4. Chỉ tiêu chất lượng dịch vụ viễn thông tự nguyện áp dụng

– Bản công bố chỉ tiêu chất lượng dịch vụ viễn thông tự nguyện áp dụng

– Bản công bố chỉ tiêu chất lượng dịch vụ truyền hình tự nguyện áp dụng

 

5. Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông

Năm 2013

– Quý III.2013

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập  Internet (ADSL)

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại

– Quý IV.2013

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập  Internet (ADSL)

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại

 

Năm 2014

– Quý I.2014

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập  Internet (ADSL)

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại

– Quý II.2014

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập  Internet (ADSL)

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại

– Quý III.2014

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập  Internet (ADSL)

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại

– Quý IV.2014

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập  Internet (ADSL)

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại

 

Năm 2015

– Quý I.2015

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập  Internet (ADSL)

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại

– Quý II.2015

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập Internet (ADSL)

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại

– Quý III.2015

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập Internet (ADSL)

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại

– Quý IV.2015

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập Internet (ADSL)

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại

 

Năm 2016

– Quý I.2016

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập  Internet (ADSL)

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại

+ Báo cáo định kỳ chất lượng dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại
6. Kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông

Năm 2013

– Quý II.2013

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập  Internet (ADSL)

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại

– Quý III.2013

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập  Internet (ADSL)_An Giang

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại_An Giang

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại_An Giang

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập  Internet (ADSL)_Bình Thuận

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại_Bình Thuận

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại_Bình Thuận

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập  Internet (ADSL)_Đà Nẵng

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại_Đà Nẵng

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại_Đà Nẵng

Quý IV.2013

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập  Internet (ADSL)_Đắc Lắc

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại_Đắc Lắc

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại_Đắc Lắc

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập  Internet (ADSL)_Long An

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại_Long An

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại_Long An

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập  Internet (ADSL)_Quảng Nam

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại_Quảng Nam

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại_Quảng Nam

 

Năm 2014

– Quý I.2014

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập  Internet (ADSL)_Bình Dương

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại_Bình Dương

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại_Bình Dương

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập  Internet (ADSL)_Hải Phòng

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại_ Hải Phòng

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại_ Hải Phòng

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập  Internet (ADSL)_Vĩnh Phúc

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại_Vĩnh Phúc

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại_Vĩnh Phúc

– Quý II.2014

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập  Internet (ADSL)_Hà Tĩnh_Kon Tum_Cần Thơ

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại_ Hà Tĩnh_Kon Tum_Cần Thơ

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại_ Hà Tĩnh_Kon Tum_Cần Thơ

– Quý III.2014

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập  Internet (ADSL)_Thái Nguyên_Ninh Bình_Quảng Ngãi

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại_ Thái Nguyên_Ninh Bình_Quảng Ngãi

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại_ Thái Nguyên_Ninh Bình_Quảng Ngãi

– Quý IV.2014

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập Internet (ADSL)_Bến Tre_Sơn La_Bắc Giang

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại_ Bến Tre_Sơn La_Bắc Giang

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại_ Bến Tre_Sơn La_Bắc Giang

 

Năm 2015

– Quý I.2015

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập  Internet (ADSL)

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại

– Quý II.2015

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập Internet (ADSL)

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại

– Quý III.2015

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập Internet (ADSL)

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại

– Quý IV.2015

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ truy nhập Internet (ADSL)

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất – Dịch vụ điện thoại

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ thông tin di động mặt đất – Dịch vụ điện thoại

 

Năm 2016

– Quý I.2016

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang)

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ xDSL (dịch vụ truy nhập Internet xDSL)

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

+ Báo cáo tự đo kiểm dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất IMT 2000

 

7. Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng

 

8. Địa chỉ, số điện thoại tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng

– Tổng đài hỗ trợ khách hàng

– Thông tin về các điểm giao dịch Viettel

 

9. Các thông tin hỗ trợ khách hàng

Bài viết Liên Quan

CÁP QUANG VIETTEL

NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI

ĐĂNG KÝ MẠNG VIETTEL

Đánh giá:
5/5
Contact Me on Zalo

TỐC ĐỘ

NHÂN ĐÔI

GIÁ KHÔNG ĐỔI

MODEN WIFI SIÊU TỐC ĐỘ