lắp mạng viettel

Tin nhắn chủ động – Bulk SMS

Nội dung bài viết

BulkSMS là dịch vụ dành cho các Tổ chức/Doanh nghiệp có nhu cầu thông tin nội bộ hay thông tin chăm sóc khách hàng bằng hình thức gửi tin nhắn trực tiếp tới các thuê bao di động qua mạng viễn thông.

  1. Tính năng dịch vụ:

– Hiển thị Brandname (Nhãn hiệu) khi khách hàng nhận tin, thay vì hiển thị đầu số gửi đến.

– Nhắn tin được tới các thuê bao mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gtel và Vietnammobile.

 

Tiện ích sử dụng Bulk SMS:

– Cung cấp thông tin nội bộ :

+ Gửi tin nhắn nội bộ thông báo lịch họp, các hoạt động tập thể, nhắc nhở nhân viên thời gian công tác (như thời gian họp, gặp khách hàng), thông báo ban hành văn bản, nội quy mới,…

+ Cảnh báo thông tin, thông báo cho nhân viên kỹ thuật khi có lỗi hệ thống.

– Cung cấp thông tin chăm sóc khách hàng:

+ Gửi tin nhắn giúp giữ lòng trung thành của khách hàng như: chúc mừng sinh nhật khách hàng, chúc Năm mới, Giáng sinh, 8/3…

+ Thông báo khi có phát sinh giao dịch ngân hàng smsbanking, thời gian đáo hạn tín dụng, kết quả khớp lệnh chứng khoán

+ Thông tin giữa nhà trường với phụ huynh, học sinh về: lịch học, điểm thi, điểm kiểm tra

+ Gửi tin nhắn nhắc nhở khách hàng mã số, địa chỉ, thời hạn các voucher, chương trình ưu đã

+ Gửi tin nhắn nhắc nhở khách hàng đến ngày gia hạn hợp đồng bảo hiểm…

 

Đối tượng sử dụng:

– Các tổ chức, doanh nghiêp, đại lý có tư cách pháp nhân hoặc được ủy quyền.

 

Thông tin liên hệ:

Mrs. Lê Trần Như Trang

Trung tâm kinh doanh VAS – Tổng công ty Viễn thông Viettel.

Tầng 4, tòa nhà CIT, ngõ 15 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 04. 62730051 – Email: [email protected]

Hoặc Phòng Dịch vụ Giải pháp của các chi nhánh Viettel Tỉnh/Thành phố

Điện thoại hỗ trợ: 19008198.

Website: http://tinnhanthuonghieu.vn

2. Giá cước.

Chính sách dịch vụ sms brandname chăm sóc khách hàng và thông tin nội bộ (BulkSMS) (đã bao gồm 10% VAT, vnđ/sms):

– Hình thức: gửi  tin nhắn gắn thương hiệu với nội dung chăm sóc khách hàng hoặc điều hành thông tin nội bộ theo danh sách thuê bao của doanh nghiệp/tổ chức.

– Giá, phụ phí, chiết khấu:

STT Cước dịch vụ nhắn tin Giá cước mạng Viettel Giá cước mạng Vinaphone, Mobfone, Gtel, Vietnamobile
Nhóm 1 Nhắn tin thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán. 800 810
Nhóm 2 Nhắn tin thuộc lĩnh vực y tế, giáo dục, hành chính công phục vụ cộng đồng.    
  Từ 1-20.000 tin nhắn 150 450
  Từ 20.001 tin nhắn 350 450
Nhóm3 Nhắn tin thuộc lĩnh vực khác.    
Nhóm 3.1 Nhắn tin thông tin nội bộ doanh nghiệp thông thường    
  Nhắn từ 1-20.000 tin 150 810
  Nhắn từ 20.001 trở lên 800 810
  Nhắn tin cho các doanh nghiệp thuộc khu công nghiệp 200 810
Nhóm 3.2 Nhắn tin chăm sóc khách hàng  doanh nghiệp thông thường 800 810
Nhóm 3.3 Nhắn tin thuộc lĩnh vực OTT, mạng xã hội 500 550
Nhóm 4 Nhắn tin lĩnh vực CSKH dùng điện 300 400

Phí khai báo, duy trì brandname (đã bao gồm 10% VAT)

+ Phí khai báo: 50.000đ/ brandname/ từng nhà mạng (Viettel/ Mobifone/ Vinaphone);

+ Phí duy trì brandname 50.000đ/tháng/brandname/từng nhà mạng (Viettel/ Mobifone/ Vinaphone);

+  GTel  và Vietnammobile:  Miễn phí duy trì và khai báo thương hiệu.

Quy định Đơn hàng tối thiểu

+  Đối tác sử dụng dịch vụ vai trò là Đại lý đơn hàng tối thiểu là: 10 triệu đồng/đơn hàng.

+   Đối tác sử dụng dịch vụ trực tiếp đơn hàng tối thiểu là: 3 triệu đồng/đơn hàng.

Quy định về chiết khấu cho dịch vụ

Stt Hạn mức theo tổng tiền/đơn hàng

(đã bao gồm 10% VAT)

Tỷ lệ chiết khấu
1 Từ 500 triệu đến dưới 1 tỷ 2%
2 Từ 1 tỷ đến dưới 2 tỷ 4%
3 Từ 2 tỷ đến dưới 3 tỷ 6%
4 Từ 3 tỷ trở lên 8%

3. Hướng dẫn sử dụng.

Sử dụng dịch vụ Bulk SMS

Cách 1:

– Viettel cung cấp phần mềm nhắn tin qua Website và tài khoản cho đối tác sử dụng gửi tin từ danh sách các số thuê bao có sẵn.

– Đối tác thao tác nhập dữ liệu khách hàng lên hệ thống.

Cách 2:

– Các ứng dụng của dịch vụ được lập trình cài đặt sẵn trên SMS Gateway của doanh nghiệp, khi đó tin nhắn sẽ được cung cấp cho khách hàng một cách tự động.

– Cần có nhân viên IT quản trị, lập trình hệ thống.

 

Cách thức hợp tác 

Bước 1: Hai bên thực hiện ký hợp đồng dịch vụ Bulk SMS.

Bước 2: Đối tác thực hiện đặt hàng dịch vụ Bulk SMS và thanh toán giá trị đơn đặt hàng, khai báo brandname.

Bước 3: Viettel Telecom sẽ cung cấp cho đối tác tài khoản truy nhập hệ thống dịch vụ BULKSMS để sử dụng dịch vụ.

4. Câu hỏi thường gặp.

Câu 1: Tôi có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Bulk SMS cho công ty ở đâu? Thủ tục thế nào?

– Đối tác sẽ được hỗ trợ cung cấp hợp đồng hợp tác khi liên hệ đầu mối dịch vụ của Viettel Telecom:

Mrs. Lê Trần Như Trang

Trung tâm kinh doanh VAS – Tổng công ty Viễn thông Viettel

Tầng 4 tòa nhà CIT, ngõ 15 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 04. 62730051 – Email: [email protected]

– Thủ tục gồm: Công văn đề xuất hợp tác, giấy đăng ký kinh doanh

 

Câu 2: Tôi muốn khai báo thương hiệu để nhắn tin cho khách hàng của công ty tôi hoặc cho Đối tác thứ 3 qua dịch vụ Bulk SMS cần những thủ tục gì?

– Công văn đề nghị khai báo brandname theo mẫu tùy thuộc đối tác có nhu cầu khai báo trong mạng Viettel hoặc ngoài mạng hay Đối tác khai báo  trực tiếp brandname của đơn vị mình hoặc Đối tác thứ 3.

– Thủ tục gồm: giấy chứng nhận sở hữu sản phẩm, giấy chứng nhận quyền sở hữu trí tuệ (nếu có) hoặc đăng ký tên miền + giấy đăng ký kinh doanh.

 

Câu 3: Tôi có thể truyền thông chương trình khuyến mại, quảng cáo dịch vụ mới trên dịch vụ Bulk SMS được không?

– Dịch vụ Bulk SMS không hỗ trợ việc quảng cáo dịch vụ mới và chương trình khuyến mại.

Bài viết Liên Quan

CÁP QUANG VIETTEL

NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI

ĐĂNG KÝ MẠNG VIETTEL

Đánh giá:
5/5
Contact Me on Zalo

TỐC ĐỘ

NHÂN ĐÔI

GIÁ KHÔNG ĐỔI

MODEN WIFI SIÊU TỐC ĐỘ