lắp mạng viettel

Viettel Telecom ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng mới

Nội dung bài viết

[ad_1]

Viettel Telecom vừa phát động chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt với tên gọi “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số”.

“Cùng Viettel viết lên cuộc sống số” là phiên bản hoàn toàn mới của chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã được Viettel triển khai trong suốt 6 năm trước đây. Thông qua chương trình, Viettel mong muốn thu nhận toàn bộ những góp ý, phản ánh của khách hàng “hiến kế” giúp Viettel tiến xa hơn trên con đường kiến tạo xã hội số.

Với Viettel, cung cấp sản phẩm, dịch vụ không chỉ đơn thuần là gia tăng trải nghiệm khách hàng mà chính người dùng cũng có cơ hội tự đưa ra các yêu cầu để từ đó hình thành nên các sản phẩm, dịch vụ mới.

Với Viettel, cung cấp sản phẩm, dịch vụ không chỉ đơn thuần là gia tăng trải nghiệm khách hàng mà chính người dùng cũng có cơ hội tự đưa ra các yêu cầu để từ đó hình thành nên các sản phẩm, dịch vụ mới.

Theo đó, người dùng sẽ có thể gửi góp ý, phản ánh liên quan đến mọi sản phẩm, dịch vụ của Viettel qua các kênh thông tin từ liên hệ trực tiếp tới cửa hàng hoặc thông qua tổng đài, email, chat, website, Facebook. Viettel sẽ lựa chọn những góp ý mang tính công nghệ, áp dụng giải pháp kỹ thuật trên nền tảng số nhằm giúp nhà mạng tối ưu, tăng năng suất, hiệu quả hoạt động, mang lại sự trải nghiệm tốt hơn cho người dùng để tiến hành trao thưởng.

Với cách làm này, người dùng sẽ có cơ hội đưa ra các yêu cầu để Viettel hình thành nên các sản phẩm, dịch vụ mới. Đây cũng là sân chơi được tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của khách hàng cho sự phát triển của Viettel gắn với công cuộc chuyển dịch số. “Lắng nghe khách hàng, ghi nhận góp ý của người dùng để từ đó sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mới tốt hơn, là cách Viettel lựa chọn nhằm thể hiện triết lý thương hiệu của mình. Đó là “cộng hưởng để tạo ra sự khác biệt”, đại diện của Viettel Telecom cho biết.

Ông Cao Anh Sơn - CEO Viettel Telecom cho biết thời 4.0 khách hàng vẫn luôn là trung tâm của Viettel.

Ông Cao Anh Sơn – CEO Viettel Telecom cho biết thời 4.0 khách hàng vẫn luôn là trung tâm của Viettel.

Bên cạnh việc đưa ra đóng góp cho các sản phẩm để sản phẩm, dịch vụ phù hợp hơn với nhu cầu của mình, các khách hàng còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn đến từ Viettel như: iPhone 12 Pro Max 256GB, máy tính xách tay và máy lọc không khí Electrolux…

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số”, truy cập website: vietteltelecom.vn; fanpage: facebook.com/Vietteltelecom hoặc liên hệ tới tổng đài 198 để được hỗ trợ miễn phí.

(Nguồn và ảnh: Viettel)

[ad_2]

Bài viết Liên Quan

CÁP QUANG VIETTEL

NỔI BẬT

BÀI VIẾT MỚI

ĐĂNG KÝ MẠNG VIETTEL

Đánh giá:
5/5
Contact Me on Zalo

TỐC ĐỘ

NHÂN ĐÔI

GIÁ KHÔNG ĐỔI

MODEN WIFI SIÊU TỐC ĐỘ